Tin BĐVN 29/3 : HLV Park ủng hộ 5.000 USD để chống dịch Covid-19

714

Tin BĐVN 29/3 : HLV Park ủng hộ 5.000 USD để chống dịch Covid-19, Văn Toản đính chính trước tin đồn sang Thái thi đấu, Đoàn Văn Hậu: ‘Đeo khẩu trang ở Hà Lan bị kỳ thị’

HLV Park ủng hộ 5.000 USD để chống dịch Covid-19

Chung tay cùng mọi người chống dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo quyết định quyên góp 5.000 USD. Số tiền hỗ trợ của HLV Park sẽ được chuyển đến “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”. Đây là hành động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi trao tặng tiền quyên góp, HLV Park Hang-seo nói: “Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn. Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona.

Đoàn Văn Hậu: ‘Đeo khẩu trang ở Hà Lan bị kỳ thị’

Ngày 26/3, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có chia sẻ động viên mọi người trên trang cá nhân. Trong dòng trạng trái của mình, anh viết: “Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại COVID-19. Tôi yêu Việt Nam.

Trong hình ảnh của mình, Văn Hậu đứng bên ngoài sân vận động ở Hà Lan, cầm lá cờ Việt Nam và không đem khẩu trang. Lý giải điều này, chàng trai sinh năm 1999 nói: “Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói mình bị bệnh và kỳ thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang”.

=> Nhận định bóng đá hôm nay mới nhất – Cập nhật dự đoán kết quả tỷ số các trận đấu tối nay và rạng sáng ngày mai NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên website của chúng tôi nhé

Văn Toản đính chính trước tin đồn sang Thái thi đấu

Trước những tin đồn chuyển nhượng, hôm nay chia sẻ cùng báo bóng đá, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã lên tiếng chính thức:“Tôi có nghe qua thông tin này nhưng không suy nghĩ gì nhiều. Tôi gạt nó sang một bên và chỉ tập trung tập luyện với Hải Phòng. Hiện tại, tôi thật sự chưa sẵn sàng xuất ngoại. Tôi vẫn còn phải thể hiện nhiều và chứng minh cho mọi người thấy tôi có năng lực thật sự tại Hải Phòng. Đây mới là điểm khởi đầu trong sự nghiệp chứ chưa phải lúc chuyển tới những nơi khác”.

=> Cập nhật mới nhất bảng xếp hạng bóng đá các giải đấu c1 châu âu, c2 châu âu, ngoại hạng anh, la liga, Serie A, Bundesliga, V League… và rất nhiều giải đấu khác trên website chúng tôi nhé