Bóng đá VN 18/4: Xuân Trường thi đấu ấn tượng

188

Xuân Trường thi đấu ấn tượng cho Hải Phòng FC, Rafaelson tạo ra kỷ lục khó tin trước Hà Nội FC,  Hà Nội, HAGL thảm bại… Là những tin bóng đá VN ngày 18/4.

Xuân Trường thi đấu ấn tượng cho Hải Phòng FC

Tiền vệ Lương Xuân Trường có lần đầu tiên được đăng ký đá chính kể từ khi gia nhập Hải Phòng FC. Trước đó, do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, cầu thủ sinh năm 1995 chỉ có thể ra sân từ băng ghế dự bị. Đó là 3 trận đấu của đội bóng đất cảng tại V.League và 1 trận tại Cúp Quốc gia.

Tiếp đó ở phút 23, Xuân Trường suýt điền tên mình vào bảng Ket qua bong da hom nay khi tung ra pha sút xa đầy uy lực ở rìa vùng cấm Viettel FC. Không chỉ tham gia tấn công, cựu sao HAGL còn tích cực lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Anh đã tạo ra được những tình huống cố định và khiến hàng phòng ngự đối phương phải bối rối.

bong-da-vn-18-4-xuan-truong-thi-dau-an-tuong
Xuân Trường thi đấu ấn tượng

Rafaelson tạo ra kỷ lục khó tin trước Hà Nội FC

Trong trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC, tại vòng 7 V.League 2023, Rafaelson đã khiến cầu môn đội khách được trấn giữ bởi thủ môn ít kinh nghiệm là Quan Văn Chuẩn trải qua ác mộng.

Cần nói thêm, đây không phải lần đầu Rafaelson ghi hat-trick vào lưới Hà Nội. Năm ngoái, trong chiến thắng 3-0 ngay tại sân Hàng Đẫy với mưc ty le keo khá ấn tượng, Rafaelson cũng ghi cả 3 bàn giúp Bình Định đánh bại đội chủ nhà Hà Nội FC. Đó cũng là trận thua bẽ bàng nhất của Hà Nội FC tại Hàng Đẫy ở V.League trong lịch sử.

Hà Nội, HAGL thảm bại

Trong ngày mà “con quái vật” Rafaelson bên phía Bình Định thi đấu quá bùng nổ với một cú hattrick, Hà Nội đã phải chấp nhận thất bại muối mặt 1-3 trên sân Quy Nhơn. Đây là trận thua đầu tiên của Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội kể từ đầu mùa giải. Đoàn quân HLV Bozidar Bandovic đang bắt đầu cảm nhận sức nóng từ các đối thủ trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Trong khi đó, sự thiếu vắng của trụ cột Châu Ngọc Quang cùng với việc sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ, HAGL phải chấp nhận thất bại 1-3 trên sân Vinh của SLNA. Sau những trận đấu được xem là chấp nhận được, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang lại khiến NHM đặt ra những dấu hỏi về khả năng cạnh tranh ở mùa giải này.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."