Bóng đá Việt Nam 13/4: Hải Huy bất ngờ được HLV Park Hang Seo quan tâm

651

Bóng đá Việt Nam 13/4: Hải Huy bất ngờ được HLV Park Hang Seo quan tâm; Top 5 thủ môn cao nhất từng khoác áo ĐT Việt Nam: Bất ngờ với Văn Lâm; Thầy Công Phượng hiến kế cho V.Legue.

Hải Huy bất ngờ được HLV Park Hang Seo quan tâm

HLV Park Hang Seo đang xây dựng kế hoạch làm mới ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Trong số những gương mặt triển vọng lọt vào “mắt xanh” của ông thầy người Hàn, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh với sự đột phát và vượt kèo cả về tỷ số lẫn tỷ lệ kèo được đánh giá sẽ là làn gió mới nơi tuyến giữa.

Trước thông tin có tên trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo, Hải Huy tỏ ra vô cùng bất ngờ. Tiền vệ sinh năm 1991 thừa nhận mình không hề hay biết được chiến lược gia 62 tuổi để ý tới, đồng thời khẳng định vinh dự nếu có cơ hội cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Bóng đá Việt Nam 13/4: Hải Huy bất ngờ được HLV Park Hang Seo quan tâm

Top 5 thủ môn cao nhất từng khoác áo ĐT Việt Nam: Bất ngờ với Văn Lâm

Trong số 5 thủ thành cao nhất từng có thời gian cống hiến cho đội tuyển Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm xếp ở một vị trí khá bất ngờ so với dự đoán của nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Theo đó, thủ môn Việt kiều Nga chỉ xếp thứ 5 với 1m88, xếp sau lần lượt Bùi Tấn Trường (1m90), Đinh Hoàng La (1m91), Trần Bửu Ngọc (1m92) và Phan Văn Santos (1m98).

Thầy Công Phượng hiến kế cho V.Legue

Trong trường hợp dịch Covid-19 kéo dài, HLV Chung Hae-soung hiến kế đến VFF, VPF phương án giải quyết V-League 2020 chỉ với 19 trận, thay vì 26 trận đủ để tiết kiệm 7 tuần. Ông cho hay: “Trong trường hợp dịch Covid-19 kéo quá dài, tôi cho rằng V-League có thể điều chỉnh thể thức thi đấu. Thay vì đá 2 lượt đi và về, chúng ta có thể chỉ đá 1 lượt đi thôi. Tất nhiên, ai đá sân nhà hay sân khách thì sẽ do may mắn.

Sau khi kết thúc lượt đi, chúng ta có thể chia các đội làm 2 nhóm, mỗi nhóm 7 đội nửa trên bảng và 7 đội nửa dưới để đá vòng play-off theo thể thức vòng tròn một lượt. Như vậy, V-League có thể xác định được đội vô địch xứng đáng sau 19 vòng, tiết kiệm được 7 vòng đấu. Với quãng thời gian này, chúng ta không cần phải hủy kết quả bóng đá trực tuyến 2 vòng đấu đầu tiên”.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."