Bóng đá VN 26/10: CLB Nam Định và cuộc đua trụ hạng

257

CLB Nam Định và cuộc đua trụ hạng, Nhìn Hải Phòng, HAGL có chạnh lòng? Khánh Hòa trước cơ hội tiếp bước CAND lên V.League… là những tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 26/10.

CLB Nam Định và cuộc đua trụ hạng

Khi mà giải V-League 2022 đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng thì đó cũng là lúc các đội bóng ở nhóm ‘cầm đèn đỏ’ cũng buộc phải nỗ lực hết sức mình nhằm đảm bảo một suất dự mùa giải sang năm.

Với CLB Nam Định, sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đội khách Thanh Hóa, đội bóng này hiện đang đối mặt với rất nhiều áp lực trong cuộc đua trụ hạng.

Và khi mà cách biệt giữa họ với đội xếp cuối CLB TP.HCM đã được thu hẹp xuống còn 1 điểm, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt rõ ràng cũng tự ý thức được việc mình sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm ở những vòng đấu còn lại.

bong-da-vn-26-10-clb-nam-dinh-va-cuoc-dua-tru-hang
CLB Nam Định và cuộc đua trụ hạng

Nhìn Hải Phòng, HAGL có chạnh lòng?

CLB HAGL đang trải qua mùa giải thất vọng khi đứng thứ 8 trên BXH sau 21 vòng đấu. Phong độ kém cỏi với chuỗi 9 trận không thắng khiến đội bóng Phố Núi chìm sâu và có nguy cơ phải đua tranh tấm vé trụ hạng. Nhìn ra phía Bắc, những cầu thủ cũng thuộc biên chế HAGL hoặc đã từng thi đấu tại Phố Núi đang tỏa sáng trong màu áo Hải Phòng.

Châu Ngọc Quang chính là cái tên để lại ấn tượng nhiều nhất khi đã ra sân 18 trận, trở thành một phần quan trọng của đội bóng đất Cảng. Trong khi đó, Triệu Việt Hưng cũng ghi dấu ấn với 2 pha lập công cùng số lần thi đấu giống với người đồng đội nói trên. Nhân tố còn lại là Dụng Quang Nho thường xuyên được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân và chơi khá năng nổ. Bên cạnh đó NHM có thể tham khảo thêm về kết quả bóng đá tây ban nha được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Khánh Hòa trước cơ hội tiếp bước CAND lên V.League

Ở vòng đấu cuối (ngày 29/10), thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng không còn mục tiêu là Cần Thơ. Đội khách đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ 2 vòng trước. Thế nên, đây là cơ hội để Khánh Hòa giành chiến thắng, qua đó hoàn thành mục tiêu lên hạng.

Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng xét tương quan lực lượng, tham vọng và tình cảnh hiện tại của các đội bóng, việc Quảng Nam lật ngược thế cờ để chiếm suất thăng hạng của Khánh Hòa là quá khó. Đội bóng xứ Quảng đã không còn nắm quyền tự quyết trong tay.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý độc giả kết quả bóng đá ngoại hạng anh chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia bộ môn thể thao chơi.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."