Bóng đá VN 17/6: Chủ tịch AFF chúc mừng đội tuyển Việt Nam

434

Bóng đá VN 17/6: Chủ tịch AFF chúc mừng đội tuyển Việt Nam, Đội tuyển Việt Nam có cơ hội vươn tầm châu lục… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Chủ tịch AFF chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) Sameth Khiev đã gửi thư tới chúc mừng thành tích thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2022.

“Đây là thành tích đáng được ghi nhận, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn và ảnh hưởng tới hoạt động bóng đá của chúng ta cũng như sự chuẩn bị của các đội bóng. LĐBĐ Việt Nam đã cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ trong khoảng thời gian khó khăn này.

Bóng đá VN 17/6: Chủ tịch AFF chúc mừng đội tuyển Việt Nam
Bóng đá VN 17/6: Chủ tịch AFF chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Thành tích này cũng rất đặc biệt khi lần đầu tiên Việt Nam vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á FIFA World Cup 2022, một minh chứng cho sự đi lên của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây”, ông Sameth Khiev cho biết.

ĐT Việt Nam phải chờ thêm 1 tuần để nhận biết được đối thủ

Trong một thông báo mới đây, LĐBĐ châu Á cho biết sẽ dời lịch bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 mà ĐT Việt Nam sắp tham dự sang ngày 1/7/2021.

Việc chọn nhóm bốc thăm sẽ không dựa vào thành tích ở vòng loại thứ hai hay thứ hạng FIFA các đội trong tháng 5 mà sẽ dựa vào bảng xếp hạng FIFA mới nhất sẽ công bố vào ngày 18/6.Tuy nhiên gần như BXH 12 đội tham dự sẽ không có sự xáo trộn khi mà điểm số giữa các quốc gia vẫn có khoảng cách lớn.

Nếu không có sự đột biến trong bảng xếp hạng FIFA tháng 6 thì nhóm 1 sẽ là Nhật Bản, Iran, nhóm 2 sẽ là Hàn Quốc, Úc; nhóm 3 với Saudi Arabia, Iraq; nhóm 4 là UAE, Trung Quốc; nhóm 5 gồm Syria, Oman và nhóm 6 là Việt Nam, Lebanon.

Trong lần đầu tiên vào tới vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ phải chạm trán với nhiều đội bóng mạnh hàng đầu châu lục.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật ket qua bong da hom nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Đội tuyển Việt Nam có cơ hội vươn tầm châu lục

Việc lọt đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là thành công vượt bậc của nền bóng đá. Bởi đây là đấu trường được các nền bóng đá hàng đầu quan tâm lớn nhất, có thể hơn cả Asian Cup. Các ĐTQG muốn dự giải đấu lớn nhất hành tinh phải thông qua vòng loại này và do đó, nó cũng được xem là thước đo cho sự phát triển của một nền bóng đá.

Đội tuyển Việt Nam tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á là điều bất ngờ, ngoài thành quả nỗ lực tột đỉnh của thầy trò ông Park cũng phải thừa nhận yếu tố may mắn. Vị trí áp chót trên bảng xếp hạng các đội tuyển theo thứ tự của FIFA có mặt ở vòng loại cuối cùng (92 so với 93 của Lebanon) cũng đánh giá được thực lực của “Những chiến binh sao Vàng”.

Do đó, HLV Park Hang Seo có thể mang tâm lý thoải mái nhất để vào trận với quyết tâm cao khi đương đầu với những đối thủ hàng đầu châu Á. Đã đi đến hiện tại, nếu chiến lược gia người Hàn Quốc mạnh dạn thử nghiệm nhân sự hay lối chơi mới cho đội tuyển Việt Nam cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều phía.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da hom nay, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ dự đoán, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."