Bóng đá Việt Nam 10/11: Viettel và ngày đăng quang V-League 2020

568

Viettel và ngày đăng quang V-League 2020, SLNA giữ chân thành công cựu thủ môn U23 Việt Nam, Bộ đôi tuyển thủ Costa Rica rời TP HCM về nước… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 10/11.

Viettel và ngày đăng quang V-League 2020

Kết quả bóng đá hôm nay sau chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC ngay tại Thống Nhất, Viettel đã chính thức vô địch V-League 2020 khi có nhiều hơn đối thủ bám đuổi CLB Hà Nội 2 điểm. Đây là danh hiệu đầu tiên mà đội bóng áo lính giành được tại đấu trường số 1 bóng đá Việt Nam sau 22 năm (kể từ năm 1998).

Với chiến tích này, Viettel đã nhận được rất nhiều lời chúc và cả số tiền thưởng khủng từ các tổ chức. Đầu tiên, ngay trên bục vinh quang, đội bóng áo lính nhận thưởng 3 tỷ đồng từ BTC giải đấu. Đến ngày 09/11 khi mang cúp vàng về Hà Nội, theo thông tin từ Bongdaplus, tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, lễ vinh danh CLB Viettel đã được tổ chức.

Với những nỗ lực thầm lặng và không biết mệt mỏi, Viettel đã bước lên ngai vàng V-League 2020 rất xứng đáng. Với những khoản đầu tư mạnh tay và hợp lý, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có lực lượng rất tốt từ nội binh đến ngoại binh và trở thành một thế lực thật sự để có được chiến thắng ở tỷ lệ bóng đá hôm nay trong các trận đấu.

bong-da-viet-nam-10-11-viettel-va-ngay-dang-quang-v-league-2020
Viettel và ngày đăng quang V-League 2020

SLNA giữ chân thành công cựu thủ môn U23 Việt Nam

“Tôi sẽ ở lại SLNA. Đây là đội bóng quê hương tôi và trước mắt tôi muốn ổn định để có thể phát triển sự nghiệp”, Văn Hoàng chia sẻ với Bongdaplus sau khi nhận lời ở lại gắn bó với SLNA.

Văn Hoàng gia nhập SLNA từ Sài Gòn FC hồi đầu mùa giải 2020. Dù đội bóng xứ Nghệ thi đấu không thực sự ấn tượng, chỉ trụ hạng sớm trước vài vòng đấu nhưng đây là mùa giải khá thành công với cá nhân thủ môn sinh năm 1995.

Trước Văn Hoàng, SLNA cũng thành công khi giữ chân được đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục đàm phán hợp đồng với một số cựu binh khác để sớm hoàn tất bộ khung trước khi hướng đến mùa giải 2021.

Bộ đôi tuyển thủ Costa Rica rời TP HCM về nước

V-League 2020 đã khép lại, cũng là lúc các ngoại binh trở về quê nhà nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng. Bộ đôi tuyển thủ Costa Rica của TP HCM là Ariel và Ortiz đã lên đường về nước ngay sau khi trận đấu cuối cùng với Becamex Bình Dương kết thúc.

Ở trận này, cả Ariel và Ortiz có tên trong đội hình xuất phát. Tuy vậy cả hai không để lại dấu ấn đáng kể nào và cùng nhau rời sân ở phút 72. Trên trang cá nhân, Ariel chia sẻ rằng anh và người bạn Ortiz đã xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Haneda (Nhật Bản) rồi nối chuyến tới Chicago (Mỹ). Từ đây cả hai quá cảnh một lần nữa trước khi về quê nhà Costa Rica.

Trở lại Việt Nam chuẩn bị cho mùa bóng năm sau, Ariel, Ortiz và HLV Chung Hae Seong sẽ phải thực hiện cách ly y tế 14 ngày. TP HCM sẽ lưu ý vấn đề này để thông báo lịch trở lại Việt Nam phù hợp cho tất cả.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."