Chị dâu thích dùng “đồ chùa” khiến cô gái khóc dở mếu dở

849

Chị dâu – em chồng thường là mối quan hệ thân thiết nhất, vì có thêm một cô chị để nói xấu anh trai với mình đứa em nào chả thích.

Câu chuyện nói xấu chị dâu này được cô em chồng chia sẻ lên cộng đồng mạng “bóc phốt” thói quen thích dùng đồ chùa của bà chị khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm. Câu chuyện của cô gái U.N mới đăng tải trong một nhóm kín dành cho hội chị em cũng vậy. Khi cô giãi bày mình luôn thân thiện với người yêu của anh trai, nhưng ôi thôi lại nhận về trái đắng.

Câu chuyện bóc phốt chị dâu được chia sẻ lên mạng xã hội
Câu chuyện bóc phốt chị dâu được chia sẻ lên mạng xã hội

Theo như bài đăng, U.N chia sẻ anh trai cô thường về quê mỗi tuần một lần vào những ngày nghỉ. Thường trong các dịp này, bạn gái của anh cũng theo về quê chơi với cả nhà.

Nhưng chuyện đáng bàn là cô gái luôn thấy chị dâu tương lai không chuẩn bị quần áo khi về quê bạn trai, mà tự tiện vào tủ đồ mình “dùng chùa” quần áo.

Chưa hết, sau khi sử dụng quần áo của cô em chồng, người bạn gái kia mang lên Hà Nội và quên luôn cả trả lại chủ nhân.

Thậm chí, một vài lần U.N nhận thấy chị dâu mình có vẻ thích tiện tay cầm đồ của người khác về mà không hỏi han một lời, điều này khiến cô cảm thấy phiền lòng vô cùng. Đây mới chỉ là người yêu của anh trai thôi mà khi về làm chị dâu không biết thế nào nữa

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Đa số cư dân mạng đều có ý “ném đá” nhân vật chị dâu tương lai kể trên bởi thói quen “dùng chùa” đồ của người khác.

Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng con gái về nhà người yêu chơi mà không chuẩn bị tươm tất quần áo, lại đi tự tiện lấy đồ của người khác là không được.

Hiện tại, bài đăng vẫn tiếp tục nhận được sự tư vấn góp ý của mọi người. Hy vọng rằng sau khi lắng nghe lời khuyên của dân tình, cô gái trẻ của chúng ta sẽ tìm được ra cách xử lý vấn đề sao cho hợp lý nhất.