Bóng đá VN 10/1: HAGL đăng quang cúp Hoàng đế Quang Trung

454

HAGL đăng quang cúp Hoàng đế Quang Trung, ĐT Việt Nam hy vọng ở làn gió mới, ĐT Việt Nam nhận mối đe dọa lớn trước trận gặp Australia… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 10/1.

HAGL đăng quang cúp Hoàng đế Quang Trung

Tối 9-1, CLB HAGL đã vượt qua Topenland Bình Định với chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Jefferson Baiano. Ba trận thắng liên tiếp đã giúp thầy trò HLV Kiatisuk lên ngôi vô địch cúp Hoàng đế Quang Trung.

Đức Việt, Thanh Nhân, Văn Triệu, Nhĩ Khang, Huy Kiệt… là những cầu thủ mới tuổi 19-20, thậm chí có Đức Việt mới 17 tuổi. Thế nhưng HLV Kiatisuk Senamuang liên tục gây bất ngờ khi sử dụng các cầu thủ trẻ này ở cả 3 trận đấu đánh bại B.Bình Dương 3-1, thắng SHB Đà Nẵng 2-1 và hạ Topenland Bình Định với kqbongda 1-0.

Sau 14 năm vắng bóng, sự trở lại của cúp Hoàng đế Quang Trung nhờ nỗ lực của tập đoàn Hưng Thịnh đã mang đến giải đấu tập huấn rất bổ ích cho 4 đội dự giải. HAGL, Topenland Bình Định, SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương đều dành những lời tri ân đến BTC giải đấu vì giải đấu giúp các cầu thủ có dịp cọ sát, sẵn sàng hướng đến mùa bóng 2022 khốc liệt.

bong-da-vn-10-1-hagl-dang-quang-cup-hoang-de-quang-trung
HAGL đăng quang cúp Hoàng đế Quang Trung

ĐT Việt Nam hy vọng ở làn gió mới

Dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020 chắc chắn đem đến bài học lớn cho ĐT Việt Nam, đồng thời giúp HLV Park Hang Seo nhận ra những lỗ hổng về nhân sự cần phải thay đổi. Đó là lý do mà trong phát biểu được coi như “thông điệp đầu năm” của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, giới mộ điệu mường tượng về một viễn cảnh “làm mới” ĐT Việt Nam mà bắt đầu bằng các trận của vòng loại thứ ba World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng Một và đầu tháng Hai sắp tới, gặp Australia và Trung Quốc.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 cầu thủ. Nhìn vào danh sách thì có thể thấy, tuyệt đại đa số đều đã được triệu tập vào ĐT Việt Nam trong những lần hội quân trước đây. ĐT Việt Nam đã coi như hết cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2022 và thực tế không một ai nghĩ đến giấc mơ xa vời ấy.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tình hình bảng xếp hạng Việt Nam trên FIFA cũng như các trận bóng Việt Nam đá kênh nào hoặc Ligue 1 chiếu kênh nào trên kqbongda.info nhé!

ĐT Việt Nam nhận mối đe dọa lớn trước trận gặp Australia

Theo đó, trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào ngày 27/1/2022, ĐT Australia sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Tom Rogic. Ngôi sao 29 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Celtic tại giải vô địch quốc gia Scotland.

Ở thời điểm hiện tại, Tom Rogic đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao. Tiền vệ sinh năm 1992 đang là ngôi sao tạo ra tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi của Celtic tại giải vô địch quốc gia Scotland. Trong 6 trận đấu gần nhất, Rogic đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Xem thêm: Cách tính điểm ngoại hạng anh

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."