Bóng đá Việt Nam 29/7: Ngoại binh Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League

311

Ngoại binh Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League; Hà Nội FC tổn thất lớn khi không có HLV Chun Jae-ho ở trận đấu gặp SLNA là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 29/7.

Ngoại binh Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League

Trước trận đấu với SLNA ở vòng 10 V-League, ngoại binh Hà Nội FC Tonci Mujan có những chia sẻ về mục tiêu của mình cùng với đội bóng mới: “Hà Nội FC là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Đây thực sự là thử thách rất lớn với bản thân tôi. Hy vọng cuối mùa tôi sẽ đoạt được chức vô địch cùng với đội bóng này.

Trước khi sang V-League thi đấu, tôi không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Thời gian qua tôi đã tìm hiểu thông tin qua những người bạn của mình và thấy V-League là môi trường đáng để chơi bóng. Quả thật tôi cảm thấy rất thú vị và tự tin hơn khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt cho CLB Hà Nội.

Hà Nội FC là đội bóng thích chơi tấn công, kiểm soát bóng và ban bật ngắn. Đó cũng là phong cách thi đấu ưa thích của tôi. Tôi cũng không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập với Hà Nội FC khi đội bóng cũ cũng chơi tấn công là chính. Tôi cũng đang cố thích nghi về mặt thời tiết để có sự thể hiện tốt nhất”.

Tonci Mujan đã gây ấn tượng tốt khi có bàn thắng ngay ở thắng với ty so truc tuyen đậm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League trước đó.

Bóng đá Việt Nam 29/7: Ngoại binh Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League

Hà Nội FC tổn thất lớn khi không có HLV Chun Jae-ho ở trận đấu gặp SLNA

Trước trận đấu vô cùng quan trọng với SLNA ở vòng 10 V.League 2022, Hà Nội FC đã nhận tin dữ khi HLV trưởng Chun Jae-ho, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và Trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun đều có kết quả dương tính với covid-19.

Gần như chắc chắn cả ba thành viên này sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với SLNA. Về lực lượng, cả hai đội đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay. Hà Nội FC dù không có Quang Hải nhưng vẫn giữ được sự ổn định trong lối chơi và đang có ket qua bong da truc tuyen ấn tượng.

Quang Hải được tiếp ‘doping’ trong ngày chào sân Ligue 2

Cuối tuần này, Quang Hải sẽ chính thức được trải nghiệm sức nóng của Ligue 2 khi Pau FC tới làm khách trước Guingamp vào rạng sáng 31/7.

Trước thềm cột mốc quan trọng này, Quang Hải mới đây đã đón nhận tin cực vui, hứa hẹn sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn. Cụ thể, theo tiết lộ của Đại sứ Việt Nam tại Pháp, sẽ có rất đông CĐV Việt Nam tại Pháp đến sân theo dõi và cổ vũ cho Quang Hải ở trận đấu Pau FC gặp Guingamp.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."