Nhận định kết quả Bielefeld vs Kaiserslautern, 2h30 ngày 6/11

318

Nhận định kết quả Bielefeld vs Kaiserslautern, 2h30 ngày 6/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Bielefeld đấu với Kaiserslautern từ các chuyên gia thể thao doisongxahoi.net hàng đầu.

Nhận định kết quả Bielefeld vs Kaiserslautern, 2h30 ngày 6/11

Bielefeld sẽ có trận tiếp đón Kaiserslautern tại vòng 15 của giải hạng nhì Đức. Sau 14 vòng đấu Bielefeld mới chỉ có được 11 điểm, đang phải đứng bét bảng xếp hạng và còn kém nhóm chơii trụ hạng 4 điểm.

Ở 5 trận đấu gần đây Bielefeld cũng chỉ có 1 trận thắng, để thua 4 trận còn lại bao gồm cả trận thua tại cúp quốc gia. Thế nhưng trên sân nhà đội bóng lại đang thi đấu khá tốt với 3 trận thắng và 2 trận hòa sau 5 trận gần đây. Xem kqbd Việt Nam mới nhất. Trực tiếp kết quả bóng đá V-League gần đây và xem kqbd Cúp Việt Nam tt theo vòng

Nhận định kết quả Bielefeld vs Kaiserslautern, 2h30 ngày 6/11

Lợi thế duy nhất của Bielefeld ở trận đấu này khi đối đầu với Kaiserslautern là họ được thi đấu trên sân nhà – Schuco. Chiến thắng gần đây nhất mà Bielefeld có được chính là do họ được thi đấu trên sân nhà. Nên nhớ, Kaiserslautern ở 6 cuộc viễn chinh ở mùa giải năm nay cũng chưa phải nhận thất bại nào với 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

Bielefeld và Kaiserslautern đang cho thấy sự cân bằng trong lịch sử đối đầu của trận đấu này. Thành tích sau 10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội là mỗi câu lạc bộ sở hữu 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên thành tích này nhiều khả năng sẽ nghiêng về Kaiserslautern sau trận chiến này. Bielefeld đang thi đấu kém cỏi ở mùa giải năm nay và họ không thể nào một sớm một chiều vực dậy tinh thần rệu rã của mình. Xem Kqbd Y Serie A 2022-2023 đêm nay và rạng sáng mai. Tỷ số bóng đá Ý – Italia trực tuyến CHÍNH XÁC.

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Kaiserslautern

  • Bielefeld: Fraisl; Sidler, Andrade, Hüsing, Bello; Kanuric, Prietl; Okugawa, Lasme, Hack; Serra.
  • Kaiserslautern: Luthe, Bormuth, Kraus, Tomiak, Durm, Ritter, Klement, Niehues, Zuck, Redondo, Boyd.

Dự đoán tỷ số Bielefeld 1-1 Kaiserslautern

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thời sự mới nhất"