Bóng đá Việt Nam sáng 12/12: Đức Huy gia nhập CLB Nam Định

217

Công thần của Hà Nội FC gia nhập CLB Nam Định; Thủ môn ĐT Việt Nam ‘nói thẳng’ về nghi án bán độ là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 12/12.

Công thần của Hà Nội FC gia nhập CLB Nam Định

Phạm Đức Huy hết hạn hợp đồng với Hà Nội đầu tháng này. Do không được thường xuyên ra sân, anh quyết định không gia hạn với đội bóng vừa giành cú đúp V.League và Cup Quốc gia mùa giải 2022.

Theo tìm hiểu, Đức Huy sẽ gia nhập CLB Nam Định – đội bóng đang rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hướng tới mùa giải 2023.

Phạm Đức Huy sinh 1996, gia nhập lò đào tạo trẻ Hà Nội từ năm 2006. Mười năm sau, anh được đôn lên đội 1 đá V-League, thi đấu 144 trận, ghi 4 bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng với tỷ số bóng đá trực tuyến đậm, giành 4 chức vô địch V-League vào các năm 2016, 2018, 2019, 2022 cùng 3 cúp quốc gia, 3 siêu cúp quốc gia.

Trong 16 năm gắn bó, Hà Nội trở thành nơi nuôi dưỡng và bệ phóng tài năng giúp cho Đức Huy có bộ sưu tập thành tích giải quốc nội đồ sộ, đặc biệt là suất lên các đội tuyển quốc gia, với đỉnh cao là ngôi á quân U23 châu Á, hạng tư môn bóng đá ASIAD và vô địch AFF Cup, cùng trong năm 2018.

Bóng đá Việt Nam sáng 12/12: Đức Huy gia nhập CLB Nam Định

Thủ môn ĐT Việt Nam ‘nói thẳng’ về nghi án bán độ

Mới đây, thủ môn quê Đồng Tháp đã quyết định làm bộ phim tự truyện về cuộc đời của chính bản thân mình. Trên trang facebook, Tấn Trường viết: “Dự đoán World Cup thì tui có sai chứ trong phim này là tui nói thẳng, nói thật, nói hết nha mọi người”.

Được biết, bộ phim ngắn này có tên “Tấn Trường: Tôi Là Ai?”. Theo như giới thiệu từ đoạn trailer dài 16 giây, HLV Park Hang Seo và HLV Henrique Calisto sẽ xuất hiện trong bộ phim tự truyện thể thao đầu tiên tại Việt Nam.

Ở đoạn trailer kể trên cũng hé lộ những chi tiết về “nghi án” bán độ ở SEA Games 2009 trên đất Lào. Tại trận chung kết, Bùi Tấn Trường gắng gượng thi đấu dù bị chấn thương ở bả vai, điều này dẫn tới trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

HLV Thạch Bảo Khanh dẫn dắt Viettel

HLV Thạch Bảo Khanh sẽ dẫn dắt CLB Viettel từ mùa giải 2023. Trước đó, chiến lược gia này từng giúp Công an nhân dân (nay đổi tên là CAHN) thăng hạng V-League 2023.

Sau đó, cựu cầu thể Thể Công đã không tiếp tục đồng hành cùng CAHN tại V-League 2023.

Như vậy, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ thế chỗ của HLV người Hàn Quốc HLV Bae Ji Won.

HLV Thạch Bảo Khanh từng có thời gian dài làm đào tại trẻ tại Viettel và ông được kỳ vọng sẽ giúp Viettel đạt thành tích tốt tại V-League 2023.

Bên cạnh đó, để không bỏ lỡ các trận đấu yêu thích, truy cập ngay vào bongdawap.com để cập nhật lich phat song bong da hom nay nhé!

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."