Bóng đá Việt Nam 8/1: CLB Bình Dương và ‘cú lừa’ từ CLB Hà Nội

466

CLB Bình Dương và ‘cú lừa’ từ CLB Hà Nội, Công Phượng sẽ thi đấu ở vị trí mới dưới thời HLV Kiatisak? Lee Nguyễn có đối tác đắc lực tại CLB TPHCM… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 8/1.

CLB Bình Dương và ‘cú lừa’ từ CLB Hà Nội

Theo nguồn tin của chúng tôi, CLB Bình Dương đang tỏ ra không hài lòng với bản hợp đồng mang tên Pape Omar Faye. Cụ thể, BLĐ đội chủ sân Gò Đậu cho rằng Pape không còn thể hiện đúng những năng lực của mình như khi còn thi đấu ở CLB Hà Nội.

Khoan nói tới việc những thành tích cá nhân của Pape ở mùa trước, việc CLB Bình Dương vẫn quyết định ký hợp đồng với cầu thủ này trong bối cảnh chấn thương vẫn chưa được điều trị dứt điểm thì quả là một canh bạc lớn.

Nên nhớ, chi phí hợp đồng của Pape thuộc hàng top trong số các ngoại binh ở V.League. Chưa hết, Pape Omar Faye năm nay cũng đã bước sang tuổi 34 và thuộc top cầu thủ có chiều cao cầu thủ việt nam ngoại binh ấn tượng nhất.

bong-da-viet-nam-8-1-clb-binh-duong-va-cu-lua-tu-clb-ha-noi
CLB Bình Dương và ‘cú lừa’ từ CLB Hà Nội

Công Phượng sẽ thi đấu ở vị trí mới dưới thời HLV Kiatisak?

Hướng tới ngôi Vương V.League 2021 sau thời gian dài gây thất vọng, HAGL đã triệt để làm mới đội hình với một loạt cầu thủ chất lượng, có thể kể tới như Huỳnh Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Tiêu Exal, Văn Việt, Nguyễn Trung Đại Dương và Đức Lễ.

Trên băng ghế HLV, “Zico Thái” Kiatisak chính thức tái xuất thay thế cho bộ đôi Dương Minh Ninh, Nguyễn Văn Đàn sau lời mời của bầu Đức, quyết cùng HAGL tranh ngôi vô địch và góp mặt ở sân chơi AFC Champions League ở mùa giải năm sau khi mức kèo bóng đá trực tuyến của các đội bóng này vẫn là vấn đề được giới điêu mộ quan tâm.

Với lực lượng hiện tại cùng phong cách dụng binh của Kiatisak, sẽ không khó để dự đoán đội hình của HAGL ở mùa giải tới, một mùa giải vô cùng đáng chờ đợi với sự tranh hùng của nhiều “đại gia” V.League.

Lee Nguyễn có đối tác đắc lực tại CLB TPHCM

Văn Thuận vào cuối năm ngoái đã khiến CĐV TP.HCM không hài lòng khi dự giải phong trào và gặp chấn thương nặng. Tuy nhiên không như phỏng đoán, Văn Thuận chỉ phải nghỉ gần 2 tháng để trở lại tập luyện.

Cầu thủ của TP.HCM cho biết: “Hiện tại tôi thấy sức khoẻ của mình đã bình thường. Theo thông báo của bác sĩ thì khoảng 3 tuần nữa tôi sẽ trở lại tập với các đồng đội bình thường”.

Văn Thuận là tiền vệ trung tâm có nhiệm vụ đánh chặn. Cầu thủ này nổi lên trong màu áo Sài Gòn FC khi CLB này vừa chuyển hộ khẩu từ Hà Nội vào TP.HCM. Văn Thuận từng là chuyên gia lập siêu phẩm cách đây 4 mùa bóng.

>>> Ngoài các giải đấu ra thì nhiều NHM cũng đặt ra câu hỏi euro mấy năm 1 lần khi các giải đấu vẫn đang cuộc đua hết sức cạnh tranh.

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ đúc kết cho mình được những thông tin bổ ích, phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân."