Top phần mềm xem bóng đá nổi bật nhất hiện nay

1042

Là một công dân trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng xem bóng đá bằng điện thoại đã dần trở nên phổ biến trên khắp toàn cầu. Trong số những sản phẩm đang có mặt trên thị trường, những phần mềm dưới đây được người sử dụng đánh giá cao nhất bởi nhiều ưu điểm nổi trội.

VTV Go

Top phần mềm xem bóng đá nổi bật nhất hiện nay

Đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho người đam mê bóng đá tại Việt Nam nhờ thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng. VTV Go cập nhật nhanh chóng lịch phát sóng các giải đấu trong và ngoài nước, giúp người xem dễ dàng nắm bắt, từ đó chủ động để theo dõi các trận cầu mà mình yêu thích.

Một số tính năng nổi bật mà ứng dụng này mang lại như:  

– Cho phép người dùng trải nghiệm hơn 2.000 clip với các góc quay khác nhau ở trên sân.

– Hỗ trợ tính năng “Yêu thích”, giúp người xem dễ dàng quản lý các chương trình dễ dàng hơn.

– Chất lượng full HD với nhiều độ phân giải khác nhau, tương thích với từng dòng điện thoại.

My K+

My K+ là một sản phẩm dành cho khách hàng sử dụng gói cước Premium+ được phát triển bởi hãng truyền hình K+. Chỉ với duy nhất một lần đăng ký, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các trận đấu đang phát sóng bằng TV, máy tính và điện thoại. Đặc biệt, ứng dụng xem bóng đá trên Android nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ khách hàng tại Việt Nam.

Sử dụng My K+, người dùng được thoải mái trải nghiệm với 28 kênh trên K+ miễn phí với các giải đấu được yêu thích trên khắp toàn cầu như La Liga, Champions League…với tốc độ truyền tải cực kỳ nhanh chóng.

Sopcast

Top phần mềm xem bóng đá nổi bật nhất hiện nay

Đối với dân xem bóng đá chuyên nghiệp thì Sopcast đã trở thành một sản phẩm quá quen thuộc và không thể thiếu. Ứng dụng cho phép kết nối các kênh truyền hình khác nhau thông qua mạng internet, hoạt động theo giao thức P2P nhờ đó mà người xem có thể dễ dàng theo dõi bất cứ trận đấu nào mà mình ưa thích. Hiện nay, Sopcast cung cấp đa dạng các kênh chất lượng Full HD, giúp người xem dễ dàng theo dõi bóng đá mà không cần mất thời gian để chờ đợi.

Vwin

Đây là ứng dụng dành riêng cho những người vừa muốn xem bóng đá và vừa muốn tham gia dự đoán để tăng sự kịch tính trong từng trận đấu. Vwin có thiết kế năng động, trẻ trung và cập nhật nhanh chóng các trận đấu diễn ra trên khắp hành tinh. Thông qua tính năng dự đoán trực tiếp, chắc chắn mỗi giây phút theo dõi tại đây sẽ trở nên thú vị và hồi hộp hơn so với bình thường.

FPT Play

Được phát triển bởi công ty cổ phần viễn thông FPT, ứng dụng FPT Play cho phép người xem được theo dõi tất cả các trận đấu thể thao hấp dẫn diễn ra trên khắp thế giới, đặc biệt là bóng đá. FPT Play cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đã được đăng ký bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên người dùng sẽ phải trả phí để xem các trận đấu. Ứng dụng có chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, tốc độ tải nhanh cùng với nội dung chương trình phong phú, mang đến những giây phút giải trí ý nghĩa nhất dành cho khách hàng.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thời sự mới nhất"