Mc Thụy Vân, nàng á hậu Việt Nam là BTV đẹp nhất VTV24

278

Mc Thụy Vân là ai, tiểu sử nàng Á Hậu Việt Nam là biên tập viên đẹp nhất VTV24. Thông tin cá nhân, con đường sự nghiệp của người đẹp này. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Tiểu Sử MC Thụy Vân

Mc Thụy Vân có tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Vân. Cô sinh năm 1986 tại Thành Phố Hà Đông, Hà Nội.

  • Thụy Vân sở hữu chiều cao 1m71 và nặng 52 kg với số đo ba vòng là 87 – 61 – 90.
  • Người đẹp tốt nghiệp đại học Ngoại Thương Hà Nội vào đầu tháng 8/2008.
  • Hiện tại cô đang làm MC của Đài Truyền Hình Việt Nam.
Mc Thụy Vân
Mc Thụy Vân
  • Trong năm 2003 cô đã tham gia và đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi “Hoa hậu học đường toàn quốc” được tổ chức tại Thành phố Hải Phòng.

Trước khi được lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, MC Thụy Vân từng giành danh hiệu Á khôi của cuộc thi hoa hậu học đường toàn quốc năm 2003 và Hoa khôi Đại ngọc Ngoại Thương 2006.  Truy cập Ứng Dụng 567live Trò Chuyện Chơi Game Miễn Phí

2. Con đường sự nghiệp của Thụy Vân

Cô là nữ sinh ngoại thương đăng quang Á Hậu Việt Nam 2008

MC Thụy Vân nổi tiếng từ cuộc thi Hoa Hậu học đường toàn quốc tổ chức năm 2003. Sở hữu gương mặt đẹp, phúc hậu, dáng người cao ráo. Cô đạt danh hiệu Hoa Khôi Đại Học Ngoại Thương năm 2006. Sau đó tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008. Và đạt danh hiệu Á Hậu 2. đồng thời cũng vinh dự nhận giải thưởng cho “Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất”. Cô được đánh giá nhờ sự học thức, vẻ đẹp rạng rỡ và tính cách thân thiện.567liveapp.net/huong-dan-cai-dat

Trở thành BTV nổi tiếng của Chuyển động 24h

Có lợi thế ngoại hình và chiều cao thế nhưng sau khi đăng quang MC Thụy Vân lại không lấn sân vào Showbiz mà dành thời gian học tập, theo đuổi công việc truyền hình.

Cô đảm nhận vai trò MC của chuyển động 24h trong suốt 8 năm. Ngoài ra cũng được mời làm đại sứ tại nhiều sự kiến lớn như : Giờ trái đất, Phòng chống lao Quốc gia, Việc tử tế…

Cô là MC để lại dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bởi giọng dẫn truyền cảm, lối dẫn thông minh ngoại hình sáng mà còn ở lối sống đẹp nói không với thị phi.

Chia sẻ lý do không vào showbiz mà theo đuổi công việc truyền hình, Thụy Vân cho hay, cô cảm thấy rất vui và may mắn khi được biết tới nhiều hơn thế nhưng đó là danh hiệu chứ không phải công việc. Bởi hoa hậu hay á hậu không phải là một nghề. Ai bước ra từ cuộc thi cũng sẽ phải tìm kiếm cho mình một nghề giúp trở thành doanh nhân, người mẫu một MC hoặc là nội trợ.

Trong công việc MC Thụy Vân luôn đặt sự tập trung, chuyên nghiệp vào mỗi chương trình như lúc đầu , cho dù trên sân khấu có lộng lẫy thế nào thì người đẹp cũng luôn kết nối với khán giả qua sự thân thiện, gần gũi.

Mặc dù là người khá thành công thế nhưng Thuy Vân luôn cố gắng và học hỏi không ngừng, ngoài 30 tuổi cô vẫn học thêm 2 năm cao đẳng và nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ MBA cùng nhiều sinh viên cùng khóa. Ngoài ra, người đẹp còn vinh dự là một trong 5 gương mặt xuất sắc của khóa học.

3. Cuộc sống riêng tư của MC á Hậu Thụy Vân

MC Thụy Vân khá kín tiến trong chuyện tình cảm riêng tư. Vào năm 2010, cô kết hôn với một doanh nhân giàu có tên hơn mình 8 tuổi, tên Cao Hoàng. Được biệt anh là Kỹ Sư xây dựng và cũng là giám đốc của một công ty bất động sản lớn sở hữu khối tài sản đáng nể. Đám cưới của cặp đôi khá riêng tư, chỉ có một số bức anh phía xa.

Sau khi kết hôn cô cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh chồng, mỗi lần muốn đăng ảnh gia đình có mặt chồng cô đều phải hỏi ý kiến và che chắn khuôn mặt anh cẩn thận.

Thụy Vân có cai trai đầu lòng tên Tony sinh năm 2013. Hiện đang học tại trường quốc tế. Cô cũng luôn cố gắng dành thật nhiều tình cảm cho con và trân trọng luôn trân trọng những giây phút bên gia đình và muốn dành thời gian dạy con học, cùng con tham gia các trải nghiệm thực tế.

Traene đây là tổng hợp thông tin liên quan tới câu hỏi MC Thụy Vân là ai. Rất hy vọng bài viết dã mang tới cho bạn nhiều thông in bổ ích.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thời sự mới nhất"