Tử vi tuần 5/7 – 11/7/2021 tuổi Tý, Sửu và Dần

452

Tử vi tuần 5/7 – 11/7/2021, Tý khá ổn định, công danh sự nghiệp của Sửu không quá may mắn, công việ của Dần bận rộn hơn.

Tử vi tuần mới tuổi Tý

Người tuổi Tý cảm thấy rất vui khi vô tình gặp được người mà mình có tình cảm, thậm chí bạn còn cố tình tạo ra cơ hội cho cả việc này để có thể gặp người ấy nhiều hơn. Những cặp đôi hứa hẹn có chuyến đi chơi thú vị để hàn gắn tình cảm trong tuần này.

Tuần mới mọi việc khá ổn định, đây cũng là lúc cần phải quản lý lại nhân sự trong đội nhóm của mình. Một dự án lớn sẽ cần bạn xử lý trong tuần này nên hãy tìm cho mình những người cộng sự thật sự đáng tin cậy.

Ảnh hưởng của Đại hao, có khả năng bạn sẽ chi tiêu một khoản tiền kha khá để đáp ứng cho nhu cầu của bản thân lẫn gia đình. Hãy cố gắng tiết kiệm hơn, bởi vì đây là một tuần rủi ro về tài chính, nhất là khi việc cho bạn bè vay mượn có thể thành món nợ khó đòi.

Tiền bạc sẽ về với con giáp tuổi Tý vào những ngày cuối tuần khi Thiên Tài ghé thăm nhưng đừng vì muốn thể hiện hay giải tỏa cơn nóng giận mà bạn tiêu quá nhiều tiền cho những việc vô nghĩa bạn nhé. Cố gắng để dành nhiều hơn vì thời gian này không phải ai cũng có cơ hội kiếm tiền đâu.

Tử vi tuần 5/7 - 11/7/2021 tuổi Tý, Sửu và Dần
Tử vi tuần 5/7 – 11/7/2021 tuổi Tý, Sửu và Dần

Mời bạn xem thêm tin bóng đá cập nhật 24/24h mới nhất, đầy đủ các tin tức bóng đá trong nước và quốc tế

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu

Đầu tuần tài lộc về ào ào, có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Công danh sự nghiệp tuần này không có nhiều may mắn. Bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Tử Vi Tuổi Dần 5/7/2021 – 11/7/2021

– Theo tử vi tuần mới từ 05/07/2021 đến 11/07/2021 của 12 Con Giáp, Tuổi Dần đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Con Giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

– Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Tuổi Dần nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Con Giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ. Chính vì vậy, mà Dần hãy tận dụng may mắn ngay từ đầu tuần nếu muốn thử vận may và đừng quên xem thêm cách chơi lô tô để có thể dễ trúng loto hơn nhé!

– Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Tuổi Dần nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

– Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con Giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.